Đồng Hồ Bulova Đến Từ Nước Nào?

Là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng, Bulova cũng được biết đến và yêu thích tại thị trường Việt Nam. Đồng hồ Bulova được bán trên toàn thế giới.

đồng hồ bulova

Mỗi chiếc đồng hồ Bulova đều được chế tạo một cách chuyên nghiệp với sự chú ý đến từng chi tiết cuối cùng và có tất cả các thành phần cần thiết của một chiếc đồng hồ. Tùy thuộc vào mô hình, chúng cũng bao gồm một số đặc điểm bổ sung đặc biệt và đáng khen ngợi. những bộ sưu tập riêng của họ. Bạn biết gì về Bulova nếu bạn là một người đam mê đồng hồ mới và muốn tìm hiểu thêm về công ty? Quốc gia nào sản xuất đồng hồ Bulova? Nó đến từ đâu? Tôi sẽ phản hồi chi tiết và chính xác về thông tin này trong bài viết sau. Tại sao? Vì Trụ sở Bulova Mỹ đã xác minh và đưa ra thông tin này.

Xem lịch sử thương hiệu cho Bulova
Joseph Bulova, người đồng sáng lập, đã thành lập công ty Bulova vào năm 1875 tại New York, Mỹ. Công ty đầu tiên sản xuất đồng hồ để bàn và đồng hồ treo tường trước khi quyết định bắt đầu sản xuất đồng hồ đeo tay vào đầu thế kỷ 20.

đồng hồ bulova

Bulova nổi lên như một trong những nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu tại Hoa Kỳ trong suốt những năm 1920 và nhanh chóng mở rộng thị trường toàn cầu. Đồng hồ tự động đầu tiên được sản xuất tại Mỹ và đồng hồ điện tử đầu tiên, cả hai đều được Bulova giới thiệu vào năm 1960, là một trong những thành tựu công nghệ đồng hồ đáng chú ý khác của công ty.
 
Nhiều sự kiện thể thao quan trọng, chẳng hạn như cuộc thi khiêu vũ quốc tế và cuộc đua xe đạp 24 giờ Le Mans, đã được tài trợ bởi thương hiệu Bulova trong quá khứ.
 
Nhìn vào các sự kiện quan trọng trong lịch sử của Bulova:

Năm 1911

Bulova bắt đầu tạo ra và cung cấp đồng hồ đeo tay, đồng hồ đeo tay và đồng hồ bỏ túi cao cấp. Doanh số bán hàng chưa từng có của các mặt hàng này đã đạt được.
 

Năm 1912

Tại Bienne, Thụy Sĩ, Bulova đã xây dựng nhà máy đầu tiên chuyên sản xuất các bộ phận của đồng hồ và lắp ráp chúng lại với nhau thành các bộ máy trang sức.
 
Năm 1919
Sự tiện lợi của đồng hồ đeo tay (trái ngược với đồng hồ bỏ túi) đã được tìm thấy trong Thế chiến I. Bộ sưu tập đồng hồ đeo tay nam đầu tiên được trang trí bằng những viên đá vô giá được Bulova trình làng vào năm 1919.

Năm 1920

Để có được thời gian thiên văn, Công ty Đồng hồ Bulova, Inc. đã chuyển đến 580 Đại lộ số 5 và xây dựng Đài thiên văn Bulova trên đỉnh của cấu trúc. Đài quan sát là công trình kiến trúc chọc trời đầu tiên từng được xây dựng. Đài quan sát được điều hành bởi một nhà toán học, người có các bài đọc được ghi lại bằng điện tử ngay lập tức và được trao cho những người thợ đồng hồ Bulova trong bộ phận Cài đặt và Thời gian của Công ty, cách đài quan sát hàng trăm feet.
 
Năm 1922-1923
Quảng cáo đồng hồ Joseph Bulova đầu tiên (ở dạng Mỹ hóa của Bulova) xuất hiện trên tạp chí Cosmopolitan vào năm 1922.

đồng hồ bulova

Được chấp nhận với tên gọi là Bulova Watch Company, Inc. Với tiêu chuẩn hóa toàn bộ bộ phận, Bulova hoàn thiện một ý tưởng mới lạ trong ngành kinh doanh đồng hồ. Mỗi bộ phận của đồng hồ Bulova được sản xuất với độ chính xác (chuẩn hóa đến 1/10 inch) để nó có thể được sử dụng trong bất kỳ đồng hồ Bulova nào khác. Điều này thay đổi bảo trì đồng hồ mãi mãi.

đồng hồ bulova

Năm 1924
Công ty giới thiệu đầy đủ các loại đồng hồ Bulova đầu tiên dành cho phụ nữ, trong đó có một số chiếc được trang trí bằng kim cương. Stanley "Bucky" Harris, người quản lý cầu thủ của Thượng nghị sĩ Washington từng đoạt giải World Series, đã nhận được một chiếc đồng hồ Bulova từ Tổng thống Calvin Coolidge trong cùng năm. Để ghi nhận sự kiện này, Bulova đã tạo ra một chiếc đồng hồ mới với biệt danh "President".
 
Năm 1926

Bulova đã tạo quảng cáo radio đầu tiên trong lịch sử, "Theo bản ghi âm, bây giờ là 8 giờ tối. Hãy xem giờ, Bulova. Arde Bulova, con trai của Joseph Bulova, trao giải thưởng trị giá 1.000 đô la cho phi công đầu tiên thực hiện thành công chuyến bay thẳng qua Đại Tây Dương.

Năm 1927
Bulova đã gửi 5.000 chiếc đồng hồ Lone Eagle mang hình ảnh của Charles Lindbergh để tưởng nhớ chuyến bay xuyên Đại Tây Dương một mình của ông từ New York đến Paris. Trong vòng ba ngày, nguồn cung cấp, có thể sử dụng được vào ngày sau khi hạ cánh, sẽ hết. Bulova đã bán được hơn 50.000 chiếc đồng hồ kỷ niệm này trong vài năm sau đó. Công ty đồng hồ Bulova được niêm yết trên thị trường chứng khoán Hoa Kỳ và Bulova Canada cũng được thành lập vào năm 1927.

Năm 1928, Bulova phát hành đài phát thanh đồng hồ đầu tiên từng được sản xuất.
 
Năm 1929, các kỹ sư của Bulova đã phát triển và cấp bằng sáng chế cho một nguyên tắc chế tạo đồng hồ mới cho ô tô. Bulova bắt đầu sản xuất những chiếc đồng hồ điện đầu tiên vào năm 1931. Bộ sưu tập bao gồm đồng hồ treo tường cũng như đồng hồ để sử dụng trong cửa sổ, văn phòng, nhà ga và sân bay cũng như đồng hồ để sử dụng trong cửa hàng. Bulova cũng đã làm nên lịch sử khi trở thành nhà sản xuất đồng hồ đầu tiên chi hơn 1 triệu đô la hàng năm cho quảng cáo. Bulova đã giúp các cửa hàng trong cuộc Đại suy thoái bằng cách cho phép khách hàng mua đồng hồ Bulova theo lịch thanh toán đã định.
 
Với tổng phần thưởng tiền mặt là 10.000 đô la vào năm 1932, Bulova tổ chức cuộc thi "Đặt tên cho chiếc đồng hồ" cho chiếc đồng hồ mới toanh trị giá 24,75 đô la của mình. Phần thưởng cao nhất là 1.000 đô la sẽ tương đương với khoảng 12.500 đô la vào năm 2000.

Năm 1935
Người sáng lập Công ty Đồng hồ Bulova, Joseph Bulova, đã qua đời. Tất cả 20 chương trình phát thanh hay nhất, bao gồm Charley McCarthy, Jack Benny, Fibber McGee và Molly, và Major Bowes Amateur Hour, đều được tài trợ bởi 1940 Bulova.

Năm 1941
Để phù hợp với truyền thống, Bulova đã ra mắt quảng cáo truyền hình đầu tiên của mình, trong đó có hình ảnh đơn giản của chiếc đồng hồ và bản đồ của Hoa Kỳ cùng với lời tường thuật, "Nước Mỹ tồn tại trong thời đại của Bulova." Vị trí trong 20 giây có giá 9 đô la. Năm 1941 cũng chứng kiến ​​việc thông qua nghị quyết yêu cầu bán hàng hóa quân sự theo giá trị thị trường hợp lý của Hội đồng quản trị Bulova, do Ard, con trai của Joseph Bulova, đứng đầu. Bulova đã hợp tác với chính phủ Hoa Kỳ để chế tạo đồng hồ quân sự, đồng hồ chuyên dụng, công cụ hàng không, ngư lôi chính và cầu chì trong Thế chiến II sau khi ông đã trau dồi khả năng chế tạo đồng hồ chính xác của mình.

đồng hồ bulova

Năm 1944 để khuyến khích mua trái phiếu và tem chiến tranh, quảng cáo trên đài phát thanh chiếm 25% tổng số. Đồng hồ BULOV Bulova TimeTime mua tem và Trái phiếu Chiến tranh của Hoa Kỳ.
 
Năm 1945
Các cựu chiến binh khuyết tật có thể học các kỹ thuật chế tạo đồng hồ tại Trường Chế tạo Đồng hồ Joseph Bulova. Trường được tài trợ hoàn toàn bởi Quỹ Bulova và có các tính năng tiếp cận hiện đại bao gồm cửa tự động và thang máy cực rộng. American Jewelers đã cam kết lấp đầy hơn 1.500 vị trí tuyển dụng, đảm bảo việc làm cho sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi. Phototimer, một sự kết hợp mới giữa máy ảnh hoàn thiện ảnh và thiết bị đo thời gian điện tử chính xác, được Bulova phát triển lần đầu tiên vào năm 1948.

Năm 1952
Accutron, tiến bộ đầu tiên trong công nghệ chấm công trong hơn 300 năm, đang được phát triển bởi Bulova. Đồng hồ điện tử hoàn toàn đầu tiên, Accutron, tuyên bố duy trì thời gian trong vòng 2 giây mỗi ngày.
 
Năm 1953

Bulova đã mở rộng lựa chọn đồng hồ tự lên dây cót và chống sốc để đáp ứng xu hướng gần đây trong ngành kinh doanh đồng hồ. Năm nay, một chiếc đồng hồ hoàn toàn mới có tên là Đồng hồ đeo tay Bulova cũng được đưa vào.
 
Năm 1954
Bulova 23 là chiếc đồng hồ 23 viên đá quý tự lên dây cót, chống nước, được Bulova chế tạo hoàn toàn tại Mỹ với một dây cót không thể phá hủy. Đại tướng từ Thế chiến II và cựu Tham mưu trưởng Liên quân Omar Bradley đã gia nhập Bulova với tư cách là chủ tịch hội đồng quản trị của Phòng thí nghiệm Nghiên cứu và Phát triển Bulova.

Năm 1955
Theo một nghiên cứu độc lập của Công ty AC Neilson, người tiêu dùng Mỹ xem nhiều quảng cáo quốc gia về hàng hóa Bulova hơn bất kỳ sản phẩm nào khác trong bất kỳ hoạt động kinh doanh nào khác trên toàn thế giới.
 
Năm 1956
Thỏa thuận giữa Bulova và "Jackie Gleason Show", một chương trình truyền hình trực tiếp kéo dài một giờ phát sóng vào các ngày thứ Bảy từ 8 giờ tối. đến 21h là xong. Chưa từng có công ty liên quan đến đồng hồ hoặc đồ trang sức nào thực hiện cam kết tài trợ ở quy mô này trước đây trong lịch sử.
 
Năm 1958
Omar N. Bradley được bổ nhiệm làm chủ tịch của Công ty Đồng hồ Bulova và giữ chức vụ đó cho đến khi nghỉ hưu vào năm 1973 ở tuổi 80.
 
Trong suốt một năm 1959

Bulova cung cấp chế độ bảo hành có một không hai cho tất cả các đài đồng hồ của hãng NASA đã yêu cầu tích hợp Accutron với máy tính của Bulova cho chương trình không gian vào năm 1960. 46 nhiệm vụ của Chương trình Không gian Hoa Kỳ cuối cùng đã sử dụng các kỹ thuật tính thời gian của Bulova như một thành phần quan trọng. Bulova cũng đã phát hành lại đồng hồ Phototimer cho các vận động viên vào năm 1960, lần này có những tiến bộ về công nghệ và nhiếp ảnh hiện đại. Nó có một cảm biến hồng ngoại kiểu tên lửa tầm nhiệt. Phototimer, được gắn vào khẩu súng lục của người khởi động, phát hiện đèn flash của súng và bắt đầu hẹn giờ ngay sau khi người chạy để lại dấu vết.

25.10.1960
Accutron là chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên sử dụng một bộ phận điện để giữ thời gian. Kể từ khi đồng hồ đeo tay được tạo ra, đó là bước tiến đáng chú ý nhất trong việc chấm công. Bằng cách sử dụng một âm thoa được kích hoạt bằng điện tử, ý tưởng hiện hành thời gian đột phá này về một chiếc đồng hồ không có lò xo hoặc bộ thoát giúp giữ thời gian chính xác. Đồng hồ Accutron vẫn được dùng làm quà tặng của tổng thống cho các chức sắc và các nhà lãnh đạo quốc tế. Nó được Tổng thống Johnson chỉ định là Quà tặng Nhà nước chính thức của Nhà Trắng.

đồng hồ bulova

Năm 1962
Đồng hồ Accutron Tuning-fork là chiếc đồng hồ đầu tiên nhận được chứng nhận này cho các công nhân đường sắt sử dụng. Ngoài ra, Bulova đã ra mắt bộ sưu tập trang sức Caravelle vào năm 1962. Caravelle được thiết kế để cạnh tranh với những chiếc đồng hồ không trang sức trong khoảng giá từ 10,95 đến 29,95 đô la. Năm 1966 Bulova phát sóng quảng cáo Accutron toàn quốc trên một số chương trình truyền hình nổi tiếng, chẳng hạn như The Dean Martin Show và The Man from UNCLE.
 
Năm 1967
Trên Air Force One, chỉ có đồng hồ Accutron.

Năm 1968
Gustavo Diaz Ordaz, Tổng thống Mexico, đã chính thức khai trương Đồng hồ vệ tinh Bulova, đồng hồ công cộng đầu tiên trên thế giới sử dụng tín hiệu thời gian từ các vệ tinh quay quanh. Đồng hồ nằm trên đỉnh tòa nhà cao nhất Mexico, Torre Latinoamericana. Năm 1968 cũng chứng kiến Caravelle trở thành hãng đồng hồ đeo tay nạm đá quý phổ biến nhất trong nước.
 
Năm 1969
Các phi hành gia của tàu Apollo 11, những người đầu tiên đặt chân lên mặt trăng, đã sử dụng bộ chuyển động của đồng hồ Accutron như một phần của thiết bị mà họ đã lắp đặt ở đó. Để quản lý việc truyền dữ liệu quan trọng trong suốt nhiều năm, một bộ đếm thời gian Bulova đã được đặt trong Biển yên bình của Mặt trăng. Đồng hồ chạy bằng thạch anh đầu tiên, Accuquartz, được Bulova giới thiệu vào năm 1969.

Năm 1970
Chiếc đồng hồ tinh thể thạch anh đầu tiên được bán lẻ ở Mỹ là Đồng hồ lịch nam Bulova Accuquartz. Đó là vàng 18 cara và có giá 1.325 USD.
 
Năm 1973
Phòng thí nghiệm không gian đầu tiên trên thế giới, Skylab của NASA, được phóng từ Mũi Kennedy và chứa ba đồng hồ báo thức di động được chế tạo đặc biệt từ Accutron. Cũng trong năm nay, Bulova đã giành giải nhất trong cuộc thi thiết kế đồng hồ nổi tiếng Prix de la Ville de Geneve cho chiếc đồng hồ kỹ thuật số trạng thái rắn đầu tiên được tạo ra. Hai trong số ba giải thưởng danh dự được trao tại giải đấu cũng thuộc về Bulova.

Dòng đồng hồ đeo tay nam Accutron Quartz được Bulova giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1976. Một bản sao của NASA Skylab đã được trưng bày trong năm nay tại Bảo tàng Hàng không và Vũ trụ Quốc gia mới toanh của Viện Smithsonian. Đồng hồ "báo thức không gian" là bản sao Accutron của đồng hồ được cài đặt trên Skylab thực.
 
Năm 1977 đánh dấu sự ra mắt của bộ sưu tập đồng hồ Accutron Quartz dành cho nữ của Bulova.
 
Năm 1979, Bulova tài trợ cho một chiến dịch quảng cáo trên các tạp chí sử dụng Walter Cronkite và khẩu hiệu "Tin vui từ Bulova." Trên một số chương trình truyền hình, chẳng hạn như All in the Family, Charlie's Angels, Starsky and Hutch, The Dukes of Hazzard và Hawaii 5-0, tập đoàn cũng đã chạy các quảng cáo trên toàn quốc. 
Bulova gia nhập gia đình Loews Corporation.

 
Năm 1982
Với chiến dịch quảng cáo trên tạp chí và truyền hình bao gồm Muhammad Ali, Morgan Fairchild, Cathy Lee Crosby, Bernadette Peters, Johnny Cash và Roger Daltrey, Bulova đã cải thiện hình ảnh của mình bằng cách thu hút người tiêu dùng trẻ tuổi.
 
Tiết lộ kích thước Bulova từ năm 1983. Với độ dày chỉ 5/8 inch, chiếc đồng hồ treo tường này là chiếc đồng hồ mỏng nhất từng được sản xuất.
 
Bulova ra mắt chiếc đồng hồ nhỏ đầu tiên của họ vào năm 1986. Bulova tiếp tục tạo ra nhiều loại đồng hồ siêu nhỏ, bao gồm các nhóm theo chủ đề và phiên bản giới hạn, từ đó phát triển một loại đồng hồ mới.

Năm 1987, Bulova được mệnh danh là nhà sản xuất đồng hồ chính thức của đội tuyển Olympic Hoa Kỳ, cung cấp đồng hồ cho cả Thế vận hội Mùa đông Calgary và Mùa hè Seoul.
 
Từ Bulova Watch Company, Inc. thành Bulova Corporation, Bulova đổi tên vào năm 1988. Quyết định này phản ánh việc công ty mở rộng sang các thị trường sản phẩm mới khác biệt. Trong nháy mắt, Bulova đã tạo ra một quảng cáo. Vào sáng thứ Bảy, một cảnh quay đã được ghi lại trong Thế vận hội mùa đông ở Calgary. Một quảng cáo sử dụng hình ảnh đã được đăng trên báo chí tám giờ sau đó với nỗ lực bán hàng triệu bản tạp chí Time vào thứ Hai.
 
Năm 1991
Năm nay, Accutron được giới thiệu lại với tư cách là thương hiệu hàng đầu của Tập đoàn Bulova với bộ sưu tập đồng hồ thạch anh Thụy Sĩ mới.

Năm 1995
Bulova ký hợp đồng phân phối ở Nam Mỹ và tăng giấy phép ở Châu Âu và Viễn Đông.
 
Năm 1996
Bulova được người tiêu dùng xếp hạng thứ tư trong lĩnh vực kinh doanh đồng hồ và trang sức kết hợp theo nghiên cứu của Gallup và đánh giá Fairchild 100.
 
Năm 1998, Bulova cho ra mắt Bộ sưu tập Thiên niên kỷ, một dòng đồng hồ được làm bằng vật liệu hoặc công nghệ tiên tiến. Bộ sưu tập cung cấp nhiều lựa chọn đồng hồ chạy bằng năng lượng mặt trời và ánh sáng, đồng hồ thạch anh lên dây cót theo chuyển động của cánh tay người đeo và đồng hồ có báo thức rung có thể được đặt để rung hoặc phát ra âm thanh như báo thức.
 
Năm 1999 chứng kiến Bulova thêm những chiếc đồng hồ từ Bộ sưu tập Thiên niên kỷ, bao gồm Đồng hồ bấm giờ thế giới và Lịch vạn niên.

Năm 2000
Để vinh danh lễ kỷ niệm 125 năm thành lập Bulova, Thị trưởng Rudolph Giuliani đã tuyên bố ngày 4 tháng 10 là Ngày Bulova tại Thành phố New York.
 
Năm 2001, nhãn hiệu của Wittnauer International và một số tài sản của nó đã được Bulova mua lại. Giấy phép cho đồng hồ Harley-Davidson cũng được bảo đảm bởi Bulova. Ngoài ra, Bulova được xếp hạng 14 trong danh mục đồng hồ và trang sức trong Cuộc khảo sát về trang phục xa xỉ hàng ngày dành cho phụ nữ năm 2001, đánh giá nhận thức của phụ nữ Mỹ về các công ty may mặc và phụ kiện sang trọng nhất.

Năm 2002
Heirloom, một doanh nghiệp mộc đặt làm chuyên sản xuất đồng hồ quả lắc, đã bán một phần tài sản của mình cho Bulova. Dưới cái tên mới Art of Time, Ltd., nhà máy Kitchener, Ontario bắt đầu sản xuất đồng hồ quả lắc Bulova cao cấp, được thiết kế đặc biệt để bán ở Mỹ với tư cách là công ty con của Bulova. Mexico, Canada và Hoa Kỳ. Ngoài ra, Bulova đã tiết lộ một chiến lược hoạt động quốc tế toàn diện để củng cố vị thế của mình trên trường quốc tế và bảo vệ tính toàn vẹn của thương hiệu Bulova bằng cách giành lại quyền kiểm soát hoạt động tiếp thị toàn cầu và phát triển sản phẩm. thế giới. Sự ra mắt của trụ sở châu Âu của Bulova tại Fribourg, Thụy Sĩ, đánh dấu sự trở lại của công ty với các hoạt động hoàn toàn độc quyền ở châu Âu sau hơn 25 năm, là một phần quan trọng của chương trình. Bulova phát triển các sản phẩm, cả hai đều được sản xuất tại Thụy Sĩ.

Đồng hồ chính thức cho Giải vô địch bóng chày thế giới Giải bóng chày nhà nghề (MLB) đã được sản xuất từ năm 2010.

 
Tài trợ cho Giải vô địch thể thao trên tuyết của Hoa Kỳ và tạo ra một dòng đồng hồ chính thức để vinh danh cuộc thi.
 
đã tạo ra một loạt đồng hồ giới hạn với sự hợp tác của tổ chức phi lợi nhuận One World Observatory tại tháp bát giác của Trung tâm Thương mại Một Thế giới ở New York, Hoa Kỳ, để tưởng nhớ sự kiện 11/9.
 
Kể từ năm 2016
Kể từ năm 2016, công ty đã tài trợ cho Liên hoan phim Quốc tế Toronto (TIFF) và tạo ra một dòng đồng hồ đặc biệt để vinh danh dịp này.

Năm 2020
Tại Baselworld 2019, chiếc đồng hồ "Accutron" với bộ máy Accutron Concept tĩnh điện sẽ được ra mắt để kỷ niệm 60 năm của những chiếc đồng hồ siêu chính xác.
 
Năm 2022 "Bộ sưu tập Joseph Bulova" được giới thiệu, có đồng hồ bấm giờ tự động với thiết kế lấy cảm hứng từ thập niên 40 để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 147 của người sáng lập Joseph Bulova.

Quốc gia nào sản xuất đồng hồ Bulova?
Nhà sản xuất đồng hồ Mỹ Bulova được biết đến với những chiếc đồng hồ của họ. Joseph Bulova đã thành lập Công ty Bulova tại thành phố New York vào năm 1875 và kể từ đó nó đã phát triển thành một trong những công ty đồng hồ hàng đầu trong nước.

đồng hồ bulova

Tuy nhiên, nhiều quốc gia hiện nay, bao gồm Nhật Bản, Thụy Sĩ, Hồng Kông, và nhiều quốc gia khác, sản xuất đồng hồ Bulova. Một số mặt hàng của Bulova có thể được sản xuất tại Nhật Bản; thương hiệu Bulova là một bộ phận của Citizen Watch Co. Ltd., một nhà sản xuất đồng hồ nổi tiếng của Nhật Bản. Tuy nhiên, các mặt hàng Bulova chính hãng vẫn được tạo ra và sản xuất tại Hoa Kỳ.

Đồng hồ của Bulova được sản xuất ở đâu?
Phần này của bài tiểu luận tập trung vào cốt lõi của nó. Bulova sản xuất tất cả các dòng thương hiệu chính của mình tại Nhật Bản, Thụy Sĩ và Hồng Kông, bao gồm Bulova, Bulova Accu Swiss, Caravelle New York và Wittnauer.

Đồng hồ của Bulova được sản xuất ở đâu?
Bộ máy đồng hồ Bulova cũng được sản xuất tại Hồng Kông, Thụy Sĩ, Nhật Bản và một số quốc gia khác. Quốc gia nào nhà sản xuất chọn để lấy bộ máy từ đó sẽ phụ thuộc vào mức giá của đồng hồ và mức độ phức tạp của nó.
 
Những bộ máy phức tạp, phức tạp nhất thường được mua từ Thụy Sĩ trước, sau đó là Nhật Bản. Các phong trào cho các phiên bản cấp nhập cảnh thân thiện với ngân sách sẽ được mua ở Hồng Kông.

Đối với Bulova và nhiều nhà sản xuất đồng hồ khác, việc mua các bộ máy từ các doanh nghiệp sản xuất đồng hồ nhỏ là một điều khá phổ biến. Nó xảy ra thường xuyên để mua các phong trào từ một thương hiệu đối thủ cạnh tranh. Chẳng hạn, Swiss Technology Movement tiếp tục cung cấp các bộ máy cho một số thương hiệu đồng hồ trên toàn thế giới mặc dù thuộc sở hữu của Tập đoàn Fossil với tỷ lệ lớn hơn 50%.

bộ máy đồng hồ bulova

Vỏ và các chi tiết khác
Nếu một bộ máy đồng hồ được tạo ra ở Thụy Sĩ, thì chính công ty đó cũng sẽ sản xuất bộ vỏ phù hợp, để các bộ máy và vỏ cần thiết được sản xuất cùng một lúc. với bộ máy nó tạo ra.
 
Tương tự như cách trường hợp của phong trào Nhật Bản được tạo ra ở Nhật Bản, trường hợp của phong trào Hồng Kông cũng được thực hiện ở đó.

Liên quan đến thương hiệu Swiss Accu Bulova
Đồng hồ Thụy Sĩ Bulova Accu được chế tạo hoàn toàn ở Thụy Sĩ, đúng như tên gọi của nó. Accu Swiss không phải của Bulova mua từ Japan hay HongKong. Dòng Bulova này là một sản phẩm cao cấp và công ty luôn tự hào về những chiếc đồng hồ Bulova Thụy Sĩ của mình.

đồng hồ bulova accu swiss

Tôi có thể tìm đồng hồ Bulova thật ở đâu?
Quận 3 của Thành phố là nơi bạn có thể tìm thấy những khu mua sắm sang trọng. Đồng hồ Bulova chính hãng có thể được mua tại Hồ Chí Minh, nơi bạn có thể chọn từ nhiều bộ sưu tập. Mỗi chiếc đồng hồ Bulova chúng tôi bán ra đều được nhập khẩu trực tiếp từ công ty và chúng tôi đảm bảo rằng chúng sẽ đến tay người tiêu dùng với đầy đủ bao bì gốc, giấy tờ và các phụ kiện đi kèm (nếu có).

Ngoài ra, bạn được thay pin miễn phí trọn đời và miễn phí vận chuyển toàn quốc khi mua đồng hồ Bulova chính hãng từ Luxury Shopping. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ bởi bảo hành đồng hồ của công ty, bao gồm vận chuyển cũng như nhận, xử lý và chuyển giao. Khách hàng cũng có thể tận dụng chương trình bảo hành lên đến 5 năm của Luxury Shopping. Nếu quý khách có nhu cầu thay thế bất kỳ linh kiện, phụ kiện nào của đồng hồ Bulova, Luxury Shopping sẽ giảm giá ưu đãi cho khách hàng thân thiết.
 
Vui lòng để lại bình luận bên dưới nếu bạn có thêm bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến thương hiệu đồng hồ Bulova hoặc các chính sách của chúng tôi hoặc gọi đến số hotline 028 3833 9999 để được hỗ trợ kịp thời.

Do đó, câu hỏi "Đồng hồ Bulova được sản xuất ở đâu?" đã có câu trả lời rõ ràng: Đồng hồ Bulova được sản xuất tại Thụy Sĩ, Nhật Bản và Hồng Kông. Bulova sẽ đánh giá và đặt hàng từ các nhà sản xuất chuyên sản xuất đồng hồ, tùy thuộc vào thông số kỹ thuật thiết kế, giá cả và tính năng.
 
Do kỹ năng vượt trội của họ, các nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ có thể tính giá hợp lý. Chi phí mua đồng hồ từ Hồng Kông sẽ thấp hơn so với từ Nhật Bản, nơi có chi phí trung bình tương tự.

call